• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
 Bài mới nhất

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

QUYÊN GÓP



Với mong muốn đem đến cho tất cả nhơn sanh trong và ngoài Đạo những kinh sách,giáo lý,giáo Đạo,thánh ngôn.v.v.v.Tôi dùng khả năng hạn hẹp của mình để sưu tầm biên soạn lại theo đề mục để quí đọc giả dễ dàng trong việc tra cứu tìm hiểu và học hỏi.Tuy nhiên điều kiện riêng một cá nhân để hoàn chỉnh những mong cầu dù nhỏ hay lớn cũng không bằng việc góp công sức của tập thể số đông.Vì vậy tôi mong muốn được chia xẻ của quý đọc giả về tài nguyên để trang web này có nhiều ý nghĩa hơn và thực hiện được ý nguyện ban đầu của tác giả là:

  • Chuyển tải Đạo lý thánh hiền đến với các bạn Đạo,
  • Gieo một hạt giống chơn truyền của Đạo Cao Đài trên nền công nghệ thông tin hy vọng nảy được một hạt mầm quy nguyên và hợp nhất.
  • Góp phần trong công cuộc phổ truyền chánh giáo đến cộng đồng tín hữu trong và ngoài Đạo.
  • Là cầu nối cho cộng đồng tín hữu,Đạo hữu và quý đọc giả đến với mọi hoàn cảnh thiếu may mắn và cần sự giúp đỡ.

Chúng tôi hoan hỷ ,chân thành cám ơn trước mọi đóng góp của quý vị về tài liệu sách viết,nguồn sách nói ,bài giảng,thuyết giáo,đĩa CD,hình ảnh và tài chính:
Mọi đóng góp quý vị có thể liên hệ tại đây.
Đóng góp về tài chính thông qua một trong các phương tiện sau:




Mọi đóng góp của quý vị chúng tôi cam kết sử dụng đúng mục đích và được công bố minh bạch.

Kính bút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét