• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
 Bài mới nhất

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

LỊCH VẠN NIÊN - DÀNH CHO TÍN HỮU ĐẠO CAO ĐÀI






  Or please see and download here!
Hướng dẫn sử dụng


Xin Cống Hiến đến Toàn Thể Tín Hữu Đạo Cao Đài phần mềm LỊCH VẠN NIÊN.
Quý vị có thể tải sẵn về máy vi tính cá nhân, rất hữu ích trong việc tra cứu :

* NGÀY LỄ VÍA

- Ngày Lễ Vía Các Đấng trong quyển kinh Thiên Đạo, Thế Đạo (Hội Thánh kiểm duyệt).
- Mỗi ngày Lễ Vía được thể hiện bằng ngôi sao màu đỏ và có ghi rõ ngày Lễ kỷ niệm của Ngài nào trong cửa Đạo cũng như Nghi Lễ (Đại Lễ hay Tiểu Lễ).
==> Quý vị cũng có thể sửa chữa, thêm bớt hầu hoàn thiện theo Thánh Thất sở tại để làm tài liệu nhắc nhớ riêng cho bản thân mình.

* LỊCH TRÌNH

- Dành riêng cho Quý vị tự thiết kế Thời Khoá Biểu, hay Lịch Trình, Lịch Làm Việc, Công Tác, Nghỉ ngơi, Nghỉ dưỡng suốt 24 giờ trong 1 ngày. Được thiết kế có tính năng lưu lại tất cả những hoạt động mà Quý vị đã vạch ra.

* LỊCH LÀM TUẦN CỬU, TIỂU TƯỜNG, ĐẠI TƯỜNG

- Từ ngày mất là ngày tháng Dương Lịch, Quý vị có thể đìên vào ô "Qui vị Ngày/ Tháng/ Năm" chi tiết từng ngày cúng Cửu, Tiểu Tường, Đại Tường đều được thể hiện rõ ngay cả ngày Dương Lịch lẫn Âm Lịch.
==> Còn phần chừa trống, Quý vị có thể thêm những chi tiết, hay những lưu ý cần thiết riêng trong tang quyến và có thể in ra để tiện theo dõi và đến Thánh Thất để Cúng Cửu, Tiểu Tường và Đại Tường cho chư tín hữu đã mãn phần.

* IN LỊCH 

- Lịch Vạn Niên sẽ hiển thị như một block lịch online, khỏi phải lật từ trang như lịch block hay từng tấm như lịch treo tường. Qúy vị cũng có thể in ra để tiện sử dụng.

Đặc biệt: Lịch Vạn Niên dành riêng cho Đạo Cao Đài này được thiết kế với nhiều giao diện khác nhau. Tuỳ theo sở thích thẩm mỹ Quý vị có thể chọn giao diện nào thích hợp với Quý vị.

Nay kính,

Tài liệu và phần mềm này được sưu tầm từ :
bitridung
http://www.phucquyenhoithanh.net/diendan/viewtopic.php?f=12&t=1363&p=4244#p4244

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét